Flicker Images

Pages

Dịch vụ nạp gas điều hòa giá rẻ tại Hà Nội - (04)3 758 9868

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Máy giặt Electrolux xả nước liên tục nguyên nhân tại sao?

Máy giặt Electrolux xả nước liên tục nguyên nhân tại sao? Đó là câu hỏi được gửi về Trung tâm bảo hành và sửa chữa máy giặt electrolux nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Để giải đáp thắc mắc này của khách hàng, dưới đây là một số chia sẻ về cách sửa lỗi máy giặt Electrolux xả nước liên tục, mời bạn tham khảo!
Sửa lỗi máy giặt Electrolux xả nước liên tục
Sửa lỗi máy giặt Electrolux xả nước liên tục chỉ trong 1 nốt nhạc

Tại sao máy giặt Electrolux xả nước liên tục?

Máy giặt Electrolux xả nước liên tục là tình trạng thường gặp ở các dòng máy giặt không riêng gì máy giặt Electrolux. Có rất nhiều nguyên nhân khiến máy giặt Electrolux gặp phải lỗi này. Cùng kỹ thuật viên của trung tâm sửa máy giặt electrolux tại Hà Nội đi tìm nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Nguyên nhân chủ yếu là do người sử dụng không thường xuyên vệ sinh đường dẫn nước và nguồn . nước quá bẩn Sau một thời gian sử dụng, các cặn bẩn và rêu sẽ bám vào van cấp nước máy giặt Electrolux, cặn bẩn sẽ làm kênh gioăng cao su của ống nước, làm cho van ống không được đóng kín, nước liên tục chảy vào lồng giặt dù chương trình giặt đã hoàn thành.


  • Các vật lạ có trong áo quần rơi ra, trôi vào và làm tắc van xả của máy giặt, khiến nước rò rỉ ra bên ngoài.
  • Van cao su được sử dụng lâu nên cứng lại, không còn đàn hồi nữa. Do đó, nó không đóng khít được ống nước và gây hiện tượng xả nước liên tục vào lồng giặt…

Mẹo hay sửa lỗi máy giặt Electrolux xả nước liên tục hiệu quả

Để xử lý dứt điểm được tình trạng máy giặt Electrolux xả nước liên tục, sau khi đã xác định được nguyên nhân, bạn nên lần lượt xử lý theo các bước dưới đây:

Bước 1: Vệ sinh van cấp nước của đường nước vào

Xem xét van ống nước có phải bị rò rỉ do cặn bần hoặc rêu mốc không. Nếu phải, bạn nên vệ sinh van cấp sạch sẽ bằng nước sạch hoặc bạn có thể sử dụng dung dịch Axit Clohidric loãng để làm sạch van cấp.

Bước 2: Thay thế van cấp khi có dấu hiệu bị hỏng

Nếu đầu van cao su của cấp nước có dấu hiệu lão hóa, rỉ sét và không thể vệ sinh bằng dung dịch Axit Clohidric loãng, bạn nên liên hệ thợ sửa máy giặt electrolux gần nhất để thay van cấp nước máy giặt Electrolux chính hãng.

Chúng tôi khuyên bạn nên thường xuyên vệ sinh và bao duong may giat electrolux tai ha noi định kỳ để đảm bảo nó không gặp sự cố, quần áo luôn được giặt sạch sẽ.

Hoặc khi gặp phải tình trạng máy giặt electrolux xả nước liên tục, để được tư vấn cách xử lý qua điện thoại bạn vui lòng liên hệ 0904 408 412, kỹ thuật viên Electrolux sẽ tư vấn hướng giải quyết cho bạn!

Từ khóa tìm kiếm

  • may giat xa nuoc lien tuc
  • máy giặt xả nước liên tục
  • máy giặt electrolux cấp nước liên tục
  • máy giặt electrolux xả nước liên tục

0 nhận xét:

Đăng nhận xét