Flicker Images

Pages

Dịch vụ nạp gas điều hòa giá rẻ tại Hà Nội - (04)3 758 9868

Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Cách khóa gas điều hòa khi tháo lắp từ A - Z

Bạn đã biết cách khóa gas điều hòa khi tháo lắp dịch chuyển vị trí chưa? Bài viết dưới đây, các chuyên gia nạp gas điều hòa sẽ hướng dẫn cách khóa gas điều hòa từ A - Z.

Kỹ thuật tháo điều hòa không lo bị mất gas (xì gas)

Kỹ thuật viên của Bomgasdieuhoa.blogspot.com sẽ hướng dẫn các bạn những kỹ thuật tháo lắp điều hòa khi di chuyển văn phòng, nơi ở… mà không lo bị mất gas của điều hòa chỉ cần vài bước cơ bản là bạn có hoàn toàn có thể tự khóa gas điều hòa. Chúng tôi hi vọng bạn có thể thực hành và hoàn thành công việc một cách chính xác và an toàn như kỹ thuật viên sửa điều hòa chuyên nghiệp.

A. Chuẩn bị dụng cụ làm việc


Kỹ thuật khóa gas điều hòa không cần thợ

Đầu tiên bạn cần có các dụng cụ như sau: Kìm, tô vít hai đầu, mỏ lết hoặc cờ lê các loại, lục giác các loại, băng dính loại khổ to.

B: Các bước khóa gas điều hòa và tháo lắp điều hòa đúng kỹ thuật

Bước 1: Mở lắp bảo vệ cục nóng

Trước khi tiến hành khóa gas điều hòa, bạn cần mở điều hòa và phải đảm bảo rằng quạt trên cục nóng được khởi động (cục nóng ngoài trời đã chạy). Bạn cần chú ý nếu sử dụng điều hòa một chiều thì trong thời tiết lạnh hoặc nhiệt độ thấp thì điều hòa của bạn có khi phải mất từ 10 cho đến 30 phút thì cục nóng mới chạy. Sau khi khởi động cục nóng bạn dùng tô vít tháo tấm ốp bảo vệ và chống nước ở cục nóng ra, tại đây bạn sẽ thấy hai dây dẫn gas trong đó có một ống dẫn gas lớn và một ống nhỏ. 

Bước 2: Tiến hành khóa gas điều hòa

Bạn phải tiến hành khóa gas điều hòa bằng cách dùng mỏ lết vặn nắp bảo vệ khóa gas ra và dùng lục giác khóa gas ở ống đồng nhỏ trước, tiếp đó bạn khóa gas ở ống lớn. Để kiểm tra chắc chắn bạn thử nới jack nối của ống gas để xem khí gas có bị xì ra ngoài không. Nếu không thấy hiện tượng xì gas thì có nghĩa công việc tháo gas đã hoàn thành và bạn có thể yên tâm gas đã được nhốt lại một cách an toàn.

Bước 3: Ngắt nguồn điện sau khi đã khóa gas điều hòa (nhốt gas)

Bước kế tiếp là ngắt nguồn điện bằng attomat hoặc cầu chì để đảm bảo an toàn cho bạn khi thực hiện những bước còn lại.

Bước 4: Các bước tháo lắp điều hòa đúng kỹ thuật

Sau khi nhốt gas thành công bạn dùng kìm bóp ống đồng thật chặt rồi bẻ ngang cho đứt ống đồng ở nơi sát với cục nóng nhất. Tiếp đó bạn cắt dây điện và tháo cục nóng ra khỏi giá đỡ cục nóng, giá đỡ cũng cần giữ lại để khi chuyển văn phòng qua chỗ mới bạn còn sử dụng lại. Tiếp theo bạn tiến hành tháo cục lạnh và thu hồi ống đồng. Ống đồng bạn cần quận theo vòng tròn lớn để tránh việc gãy gập, nếu ông đồng của bạn ngắn thì có thể để theo kiểu tự nhiên của nó.

Việc còn lại là bạn chuyển qua văn phòng mới hãy gọi điện cho chúng tôi qua tổng đài 043 758 9868 - 0904 408 412 để kỹ thuật viên đến lắp đặt điều hòa cho bạn. Trên website của chúng tôi cũng đã có bài viết hướng dẫn bạn cách lắp đặt điều hòa bạn có thể tham khảo và tự tay thực hiện.

Trên đây là toàn bộ thao tác khóa gas điều hòa và tháo điều hòa đúng kỹ thuật, mong rằng qua bài viết này bạn có thể tự tin di dời thiết bị của mình một cách nhanh chóng – an toàn và chuyên nghiệp, khi gặp khó khăn trong quá trình thực hiện hãy gọi ngay cho chúng tôi thông qua tổng đài 043 758 9868

Xem cách khóa gas mới nhất tại đây: https://napgasdieuhoa.com.vn/cach-khoa-gas-dieu-hoa/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét