Flicker Images

Pages

Dịch vụ nạp gas điều hòa giá rẻ tại Hà Nội - (04)3 758 9868

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Cách thay lốc điều hòa đúng kỹ thuật

Điều hòa nhà bạn bị hư block và bạn đang tìm cách thay lốc điều hòa? Hôm nay, các chuyên gia làm việc tại Napgasdieuhoa.com.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay lốc điều hòa tại nhà không cần gọi thợ sửa điều hòa.

Hướng dẫn cách thay lốc điều hòa đúng kỹ thuật

Hiệu quả của những chiếc máy điều hòa nhiệt độ của gia đình bạn có thể được xác định bởi những đơn vị máy nén (lốc) để làm lạnh. Kiểm tra duy trì tình trạng hoạt động của lốc điều hòa được bền hơn. Khi chúng ta tiến hành thay lốc điều hòa thì chúng ta phải xác định đời máy và công suất, moden để thay thế cho phù hợp và được bền hơn.

Bước 1 - Xác định các vấn đề hư hỏng của điều hòa.

Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy và những vật dụng chúng ta cần thay thế. Khi chúng ta tiến hành thay block điều hòa thì chúng ta cũng cần phải kiểm tra tình trạng nhất định của máy để đưa ra những cách xử lý tốt nhất cho chiếc máy của gia đình mình. Trong quá trình hoạt động một thời gian dài thì khách hàng cũng có thể thay thế lốc mới để không ảnh hưởng những thiết bị trong hệ thống lạnh.

Kiểm tra máy điều hòa hoạt động nhưng không mát và trong máy có mùi lạ thì bạn hãy kiểm tra bằng cách là tháo máy ra và quan sát những dây đấu điện của máy xem có bị cháy hay không và tiến hành khắc phục không được thì chúng ta tiến hành thay thế máy nén mới.

Bước 2 - Thay thế các bộ phận nào trong máy điều hòa đầu tiên để kiểm tra?

Thay thế các vật dụng bên trong máy bằng những kiểm tra ban đầu chúng ta xác định những hư hỏng của máy điều hòa không khí rồi thì chúng ta hãy thay thế thử những linh kiện liên quan để có thể hoạt động được chúng như, khách hàng đã kết luận máy điều hòa là hư hỏng máy nén thì chúng ta hãy thay thế những chiếc tụ khởi động của máy điều hòa xem máy nén có hoạt động được trở lại hay không, nếu máy nén vẫn không hoạt động được thì chúng ta đã xác định được như hư hỏng của máy và thay thế những linh kiện bên trong máy.

Bước 3 - Thay thế các bộ phận khác của máy điều hòa không khí.

Khi chúng ta tiến hành thay thế một số các thiết bị bên trong máy điều hòa thì phải hiểu được nguyên lý hoạt động và công dụng của những thiết bị đó để là gì, thay thế máy nén điều hòa thì phải kiểm tra công suất của máy điều hòa, loại gas điều hòa sử dụng, để thay thế có hợp với máy, những khách hàng chú ý khi chúng ta tiến hành thay thế lốc điều hòa là một vấn đề cần phải đòi hỏi những kỹ thuật và có những kinh nghiệm mới thay thế được quý khách hàng không nên tự thay block điều hòa của gia đình mình khi không có những kinh nghiệm và trình độ nhất định để thay thế khách hàng hãy liên hệ cho chúng tôi để được phục vụ tại nhà nhanh nhất. Khách hàng tại những quận huyện trên địa bàn gần thành phố Hà Nội có những nhu cầu thay thế lốc điều hòa hay sửa chữa những thiết bị lạnh tại nhà thì hãy liên hệ cho trung tâm chúng tôi, chuyên nhận sửa chữa điều hòa vĩnh phúc, lắp đặt điều hòa, nạp gas điều hòa tại nhà, thu mua điều hòa giá rẻ.

Bước 4 – Thực hiện lắp đặt lốc điều hòa

Tiến hành cắt block điều hòa cũ ra khỏi hệ thống máy và tiến hành lắp lốc mới vào bằng những quy trình như, khi lắp đặt lốc điều hòa mới thì chúng ta tiến hành cân cáp của block khoảng tầm 65 – 80 PSI là được và bước tiếp theo là vệ sinh hệ thống bên trong máy để tránh khỏi những xâm nhập của không khí lạnh từ bên ngoài, khi thao tác hết những bước trên tiến hành lắp ráp những đường ống còn lại và kiểm tra sự rò rỉ bằng những cách tạo áp lực bên trong hệ thống và tiến hành kiểm tra bằng đồng hồ xem có hở hay không, tiếp theo đó chúng ta tìm hiểu xem máy nén mình vừa thay thế sử dụng những loại gas nào để chúng ta tiến hành cho máy hoạt động nạp đúng lượng gas theo quy đinh và có thể căn cứ vào dòng hoạt động của máy để chuẩn đoán.

Hy vọng với cách thay lốc điều hòa trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tự thay block điều hòa tại nhà đúng cách, hiệu quả và an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét