Flicker Images

Pages

Dịch vụ nạp gas điều hòa giá rẻ tại Hà Nội - (04)3 758 9868

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Một số lưu ý khi chọn mua điều hòa

Để mua được máy điều hòa ưng ý cho gia đình thì bạn cần biết 4 lưu ý khi chọn mua điều hòa dưới đây của các chuyên gia bơm gas điều hòa tại Hà Nội.
Một số lưu ý khi chọn mua điều hòa
Một số lưu ý khi chọn mua điều hòa

Một số lưu ý khi chọn mua điều hòa

Không chỉ giúp giảm chi phí sinh hoạt mỗi tháng, tiết kiệm điện còn mang ý nghĩa trong việc bảo vệ môi trường. Điều hòa thường sử dụng lâu dài, trung bình lên tới 10 năm, do vậy nếu mua loại máy hao tốn điện năng, bạn sẽ phải trả một khoản chi phí không nhỏ hàng tháng. Những lưu ý dưới đây giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý:

Công nghệ làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện

Máy điều hòa inverter có chế độ làm việc tiên tiến hơn máy điều hòa thông thường (non-inverter) bởi sử dụng nguyên lý biến tần, kiểm soát tốt vòng quay động cơ giúp tiết kiệm điện năng. Do đó, dòng máy điều hòa inverter nhanh chóng trở thành sự lựa chọn phổ biến của các gia đình hiện nay.

Gần đây trên thị trường xuất hiện dòng điều hòa sử dụng công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực mới, lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. So với công nghệ Digital Inverter máy nén 4 cực truyền thống, thời gian cần thiết để động cơ máy nén đạt đến tần số tối đa được giảm đáng kể. Hơn nữa, máy nén 8 cực hoạt động ổn định, ít ma sát hơn, qua đó tăng cường khả năng làm lạnh nhanh đến 43%, tiết kiệm điện hơn 68%.

Thiết kế tăng cường hiệu quả làm mát

Thiết kế máy điều hòa ảnh hưởng đến công năng làm lạnh, giúp lan tỏa khí lạnh nhanh trong phòng. Nhiều gia đình than phiền sản phẩm họ đang sử dụng chỉ có khả năng làm mát ở một không gian nhất định, mà bỏ quên các góc phòng khác.

Qua thời gian, dòng máy điều hòa thiết kế tam diện đang được lòng nhiều gia đình bởi những ưu điểm về tính thẩm mỹ cũng như công năng vượt trội. Theo đó, thiết kế tam diện độc đáo với miệng hút khí rộng hơn giúp hút khí nhiều hơn. Độ rộng, các góc của miệng thổi khí và số lượng cánh đảo gió cũng được cải tiến. Quạt gió lớn giúp làm mát nhanh hơn, thổi khí xa đến 14m, làm lạnh đến từng góc phòng.

Độ bền cao

Độ bền của dàn nóng ảnh hưởng lớn đến sự hoạt động ổn định của máy điều hoà vì bộ trao đổi nhiệt hoạt động giữ không khí nóng và đẩy ra không khí lạnh tại đây. Hiện nay, dòng máy điều hòa Digital Inverter máy nén 8 cực được trang bị công nghệ chống ăn mòn Durafin được làm từ vật liệu mới, rất bền đã được chứng thực qua thí nghiệm trong hơn 90 ngày ở môi trường nước biển. Nhờ thế, máy sẽ bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt và thất thường ở Việt Nam. Người dùng cũng nên chọn dòng sản phẩm có thời gian bảo hành máy nén lâu, khoảng 10 năm.

Dễ dàng vệ sinh và lọc không khí tốt

Khi môi trường sống bị ô nhiễm thì việc máy điều hòa lọc không khí tốt và có chức năng diệt virus sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình. Đặc biệt, mùa hè oi bức là điều kiện để vi khuẩn sinh sôi dễ làm cho trẻ em bị nhiễm các bệnh về đường hô hấp, sởi, viêm phổi… Hiện nay, dòng điều hòa Digital Inverter máy nén 8 cực của Samsung có bộ lọc tiện dụng ở bên ngoài, giúp dễ dàng vệ sinh chỉ với vài thao tác tháo lắp đơn giản. Vệ sinh máy dễ dàng cũng giúp phát huy hiệu quả của công nghệ Virus Doctor, giúp tiêu diệt đến 99% một số loại virus gây hại. Các ông bố cũng nên lưu ý vệ sinh lưới lọc của máy điều hoà ít nhất 2 tuần một lần để đảm bảo không khí được lọc sạch nhất mang lại không gian sống trong lành.

Hi vọng một số lưu ý khi chọn mua điều hòa trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mua được máy điều hòa nhiệt độ ưng ý cho gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét