Flicker Images

Pages

Dịch vụ nạp gas điều hòa giá rẻ tại Hà Nội - (04)3 758 9868

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Điều hòa Saijo Denki siêu bền không hỏng vặt

Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng, Saijo Denki đã nghiên cứu và ra mắt rất nhiều sản phẩm điều hòa không khí được đánh giá là siêu bền bỉ và mạnh mẽ. Cùng dịch vụ nạp gas điều hòa tại Hà Nội tìm hiểu một số tính năng nổi bật của điều hòa Saijo Denki siêu bền này nhé.

Điều hòa Saijo Denki suất xứ ở đâu?

Không chỉ là thương hiệu có nguồn gốc Thái Lan mà các sản phẩm điều hòa không khí mang thương hiệu Saijo Denki còn được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan. Hiện nay người tiêu dùng Việt Nam có sự đánh giá tốt về các sản phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan, nhất là đồ điện gia dụng và điện lạnh không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn bởi độ bền cao. Theo nhận xét chung của nhiều người tiêu dùng thì các sản phẩm đặc biệt là điều hòa không khí nhập khẩu từ Thái Lan có độ bền cao, rất hiếm khi gặp sự cố sửa chữa nếu được bảo dưỡng định kỳ.

Các chi tiết cấu tạo điều hòa Saijo Denki.

Vật liệu cấu thành vỏ máy

Do được đặt ngoài trời, vật liệu được Saijo Denki lựa chọn để chế tạo vỏ cục nóng điều hòa (outdoor unit) là kim loại được phủ một lớp sơn tĩnh điện nhằm tăng độ bền cho máy, giúp máy không bị gỉ sét, không bị hỏng do tác động của yếu tố thời tiết bên ngoài. Bên cạnh đó với mỗi cục nóng (outdoor unit) điều hòa Saijo Denki đều được đính kèm 4 miếng lót cao su nhằm giúp máy hoạt động êm ái hơn, không gây tiếng ồn và không có tình trạng rung lắc khi hoạt động.

Đối với mặt lạnh (indoor unit) vỏ máy được cấu tạo bởi loại nhựa ABS khác với các hãng khác trên thị trường đang sử dụng nhựa HIPS để chế tạo: nhựa ABS với đặc tính là một loại nhựa nhiệt dẻo có độ đàn hồi, chịu va đập tốt nhựa có màu trắng sáng có chất chống tia UV và không bị đổi màu ngả vàng hay giòn gãy dưới nhiệt độ ngoài trời trong khi đó nhựa HIPS thường cứng, giòn có độ bền thấp và ngả vàng sau một thời gian sử dụng.

Hệ thống ống dẫn môi chất lạnh

Đây là hệ thống quan trọng góp phần quyết định độ bền cho máy bởi hệ thống ống dẫn này sẽ góp phần lớn trong việc làm lạnh/nóng của điều hòa, tản nhiệt cho máy và đặc biệt là giúp máy đạt được hiệu suất làm việc tốt nhất. Hơn nữa các dòng gas R410A, Gas R32 nếu sử dụng ống kém chất lượng như ống nhôm (độ dày ống quámỏng) rất dễ nứt ống, rò rỉ gas.

Chính vì tầm quan trọng của hệ thống ống dẫn môi chất lạnh mà Saijo Denki đã sử dụng loại đồng nguyên chất sản xuất 100% tại Thái Lan đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng khi máy hoạt động.

Khả năng hoạt động thực tế với điều kiện nhiệt độ ngoài trời khắc nghiệt

Đây là yếu tố quan trọng vì đa số người Việt Nam sử dụng điều hòa nhiều nhất vào mùa nóng (chủ yếu vào mùa hè) vì vậy đã không ít trường hợp các máy điều hòa thông thường bị ngắt, không hoạt động khi nhiệt độ ngoài trời vượt ngưỡng 45 độ C.

Với tần suất hoạt động nhiều và dưới điều kiện nhiệt độ nắng nóng, các sản phẩm điều hòa mang thương hiệu Saijo Denki được thiết kế để chịu nhiệt độ cao và đã kiểm nghiệm thực tế là các sản phẩm duy nhất trên thị trường có thể hoạt động ổn định ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 50 độ C.

Chế độ bảo hành máy

Với chế độ bảo hành 1 năm cho phụ kiện máy và 5 năm cho máy nén, vì thế không những được người tiêu dùng mọi gia đình tin dùng mà còn được các dự án xây dựng ưa chuộng và tin dùng sản phẩm điều hòa mang thương hiệu Saijo Denki.

Đặc biệt Saijo Denki cam kết với khách hàng sẽ dự trữ linh phụ kiện thay thế trong thời gian lên đến 10 năm. Ngoài ra Saijo Denki còn xây dựng hệ thống đại lý phân phối và hệ thống trạm bảo hành phủ rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Đây là một trong những lời khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như cam kết hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Sản phẩm điều hòa cao cấp Saijo Denki SIÊU BỀN được AMD Group nhập khẩu độc quyền và phân phối qua công ty thành viên: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Trung Thiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét