Flicker Images

Pages

Dịch vụ nạp gas điều hòa giá rẻ tại Hà Nội - (04)3 758 9868

Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Điều hòa Đaikin báo lỗi đèn thời gian phải làm sao?

Điều hòa Đaikin báo lỗi đèn thời gian là một trong những tình trạng thường gặp hiện nay. Vậy nguyên nhân do đâu và cách khắc phục tình trạng này thế nào?

Nguyên nhân điều hòa Đaikin báo lỗi đèn thời gian

Điều hòa Đaikin là thương hiệu tới từ Nhật Bản và xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 1995. Đaikin là thương hiệu hàng đầu trên thế giới, vì thế tập đoàn này nhanh chóng tạo một chỗ đứng vững trong thị trường điện tử điện lạnh tại Việt Nam mà không khó khăn là bao. 
Điều hòa Đaikin báo lỗi đèn thời gian phải làm sao?
Điều hòa Daikin mang thương hiệu Nhật, nhưng khi nhập về Việt Nam được sản xuất ở 3 nước là Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc. Vì thế, chúng ta không thể chắc chắn được chất lượng điều hòa Daikin có tốt như ở Nhật hay không. Theo ghi nhận từ Trung tâm nạp ga điều hòa, có tới 78% khách hàng phản ánh rằng điều hòa nhà họ báo lỗi đèn thời gian ( TIMER), báo đèn vàng, nháy đèn xanh..trong quá trình sử dụng.

Thực ra, Điều hòa Daikin báo đèn vàng được coi là sự báo hiệu thông thường khi điều hòa Daikin có lỗi nào đó.

Qua kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm qua, đội ngũ kỹ thuật viên của Trung tâm nạp gas điều hòa tại Hà Nội (Napgasdieuhoa.com.vn) chỉ ra rằng: “Có 4 nguyên nhân chính dẫn đến sự cố khiến điều hòa Daikin báo lỗi đèn thời gian”

Cách khắc phục điều hòa Đaikin báo lỗi đèn thời gian

Có nhiều cách để bạn có thể khắc phục được lỗi này. Tuy nhiên, để chi tiết nhất các bạn có thể xem bài viết chi tiết tại đây: https://napgasdieuhoa.com.vn/dieu-hoa-daikin-bao-loi-den-thoi-gian/.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét