Flicker Images

Pages

Dịch vụ nạp gas điều hòa giá rẻ tại Hà Nội - (04)3 758 9868

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Thay lốc điều hòa tại Hà Nội | Block điều hòa chính hãng 100%

Nhận thay lốc điều hòa giá rẻ tại Hà Nội - Cam kết thay block điều hòa chính hãng với giá tốt nhất, đặc biệt không chặt chém khách hàng. Liên hệ 043 758 9868 để được thay lốc điều hòa chính hãng chạy 10 năm không hỏng.
thay lốc điều hòa
Thay lốc điều hòa tại Hà Nội | Block điều hòa chính hãng 100%

Block - Lốc điều hòa là gì?

Lốc điều hòa hay tên chính xác của nó là block điều hòa là thiết bị rất quan trọng và không thể thiếu của mỗi chiếc điều hòa, block điều hòa được ví như "quả tim" của con người.

Nguyên nhân nào khiến lốc điều hòa bị hỏng

Điều hòa nhà bạn phải làm việc 24/24 dưới thời tiết 40 độ C thì việc hư hỏng block là điều không thể tránh khỏi. Dưới đây là 4 nguyên nhân khiến điều hòa bị hỏng lốc.
  • Sử dụng nguồn điện không đúng, điện áp cao hay điện áp quá thấp sẽ khiến hỏng lốc điều hòa
  • Điều hòa làm việc quá tải và không được vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa định kỳ thường xuyên.
  • Do cục nóng (khối ngoài trời) bị nắng chiếu trực tiếp vào dẫn đến dàn nóng không trao đổi nhiệt được gây ra quá tải.
  • Nạp quá lượng gas cho phép sẽ khiến giảm tuổi thọ block điều hòa. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn địa chỉ nap gas dieu hoa tai ha noi uy tín, có kỹ thuật tránh tiền mất tật mang.

Thay lốc điều hòa ở đâu tốt?

Trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long - Hiện đang là đơn vị thay lốc điều hòa chính hãng với giá tốt nhất tại Hà Nội. Mỗi năm chúng tôi cung cấp dịch vụ thay block điều hòa cho hơn 500 khách hàng và 100% khách hàng đều hài lòng về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Đặc biệt, thay lốc điều hòa là dịch vụ thế mạnh của chúng tôi, bạn sẽ khó có thể tìm được đơn vị sửa điều hòa tại Hà Nội nào thay block điều hòa rẻ và tốt như tại đây, xin cam kết điều này.

Liên hệ 043 758 9868 để được thay block điều hòa chính hãng chạy 10 năm không hỏng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét