Flicker Images

Pages

Dịch vụ nạp gas điều hòa giá rẻ tại Hà Nội - (04)3 758 9868

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Nguyên nhân và cách sửa máy giặt Electrolux vắt không khô?

Máy giặt Electrolux vắt không khô là tình trạng mà nhiều chị em thường gặp phải, nguyên nhân do đâu và cách khắc phục lỗi máy giặt vắt không khô như thế nào? Hôm nay, Trung tâm sua may giat electrolux tại Hà Nội sẽ cùng bạn tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý lỗi máy giặt Electrolux vắt không khô nhanh chóng tại nhà.

Nguyên nhân và cách sửa máy giặt Electrolux vắt không khô

Dưới đây là một số nguyên nhân khiến máy giặt Electrolux nhà bạn vắt không khô, cùng tham khảo để biết cách xử lý nhé!
Nguyên nhân và cách sửa máy giặt Electrolux vắt không khô?
Nguyên nhân và cách sửa máy giặt Electrolux vắt không khô?

Máy giặt vắt không khô do hỏng động cơ

Động cơ là một trong những nguyên nhân chính khiến máy giặt Electrolux không hoạt động và đương nhiên máy sẽ vắt không khô. Nếu bạn thấy động cơ máy giặt không chạy và lồng giặt không quay thì chúng tôi khuyên bạn nên gọi thợ để được thay động cơ mới.

Máy giặt vắt không khô do hỏng bơm

Bơm là bộ phận mà bạn nghĩ ít liên quan đến phần vắt tuy nhiên bơm lại là nguyên nhân thứ 2 khiến máy giặt Electrolux nhà bạn vắt không khô. Bạn mở cửa thải bơm phía trước máy, kiểm tra xem có bị tắc không. Nếu trường hợp bơm bị hỏng không do tắc nghẽn thì bạn nên gọi Trung tâm bảo hành electrolux để được hỗ trợ.

Máy giặt vắt không khô do hỏng mạch điều khiển

Mạch điều khiển của máy giặt được ví như bộ não của con người, chúng chi phối và điều khiển mọi hoạt động của máy giặt. Và đương nhiên động cơ sẽ không quay khi mạch không cấp lệnh. Ở trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên gọi trung tâm bảo hành electrolux để được hỗ trợ.

Ngoài ra bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 043 758 9868 để đặt lịch sửa máy giặt Electrolux tại nhà với giá tốt nhất.

>> Gọi nạp ga điều hòa tại hà nội giá rẻ chỉ 9.800đ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét