Flicker Images

Pages

Dịch vụ nạp gas điều hòa giá rẻ tại Hà Nội - (04)3 758 9868

Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Cách nạp gas điều hòa Inverter đúng kỹ thuật

Điều hòa Inverter nhà bạn không lạnh và bạn đang tìm hiểu cách nạp gas điều hòa Inverter đúng kỹ thuật? Hôm nay, thợ nạp gas điều hòa sẽ chia sẻ đến bạn cách nạp gas điều hòa Inverter đúng kỹ thuật.

Cách nạp gas điều hòa Inverter đúng kỹ thuật

Những loại điều hòa Inverter có cảm biến cảnh báo tình trạng gas trong máy. Khi điều hòa sắp hết gas, hệ thống sẽ cảnh báo cho người sử dụng biết. Khi đó hãy nhanh chóng liên hệ dịch vụ chuyên nạp gas điều hòa Inverter, tránh các hư hỏng xảy ra. Dưới đây là một số chia sẻ về cách nạp gas điều hòa Inverter của dịch vụ Bomgasdieuhoa.blogspot.com.

Tìm hiểu về xuất xứ Gas điều hòa

Trên thị trường có các loại gas dùng cho điều hòa được nhập từ nhiều nguồn khác nhau như Trung Quốc, Ấn Độ, Anh, Đức… nhưng trong đó phổ biến nhất là gas nhập từ Trung Quốc và Ấn Độ.

Gas nhập từ Ấn Độ có chất lượng tốt hơn so với gas nhập từ Trung Quốc và được các trung tâm sửa chữa điều hòa có uy tín tin dùng. Còn gas nhập từ Anh, Đức có chất lượng cao, an toàn khi sử dụng, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về môi trường, nhưng giá thành rất cao và không sẵn nguồn hàng. Phải đặt hàng trước để nhập về.

Kỹ thuật nạp gas điều hòa R410A đúng cách

Gas R410A thường được sử dụng cho điều hòa Inverter là loại gas đặc biệt có áp suất rất cao (áp suất tĩnh lên tới 250 psi) khi lắp đặt điều hòa yêu cầu kỹ thuật viên lắp ống dẫn gas có độ dày tốt. Là loại gas có nhiều thành phần hoá học. Nếu bị mất gas, thì biện pháp xử lý khác với cách nạp gas điều hoà thông thường (gas R22).

4 bước nạp gas điều hòa Inverter R410A cho điều hòa đạt hiệu quả cao nhất.

  • Bước 1 : Trước khi nạp phải xử lý triệt để sự rò rỉ hệ thống ống dẫn lạnh.
  • Bước 2 : Sử dụng máy hút chân không chuyên dụng để hút hết không khí trong hệ thống, khi đồng hồ hạ áp về độ âm.
  • Bước 3 : Khoá van lại và tắt máy hút để 30 đến 60 phút nếu kim ko tiến lên gần về 0 (khi đó hệ thống đã kín).
  • Bước 4 : Tiến hành nạp gas điều hòa Inverter. Tốt nhất nên nạp gas tĩnh (ko chạy máy), nạp bằng cân (trọng lượng theo nhà sản xuất, sai số theo độ dài ống dẫn lạnh cụ thể)

Một số lưu ý khi nạp gas điều hòa Inverter

Khi nạp gas điều hòa bạn phải úp bình gas xuống và nạp ở van gas 3 ngả sau dàn nóng (ống hồi). Không nạp gas ở chế độ sưởi ấm vì lúc đó áp suất van 3 ngả cao nên ta ko cho gas vào máy đúng ý theo thiết kế. Ngoài ra còn có thể làm sai, hỏng thiết bị đo áp chuyên dụng của chính kỹ thuật viên.

Bạn phải hạ hết nhiệt độ của điều khiển xuống 17 độ C, nếu thời tiết lạnh thì bạn phải dùng cách để cho máy nén làm việc, tốc độ quạt dàn bay hơi đặt theo môi trường cụ thể. Khi máy làm việc ta kiểm tra áp suất (khoảng 150 psi), dòng điện tuỳ công suất máy điều hòa.

Khuyến cáo : Để tránh những hư hỏng phát sinh cũng như an toàn cháy nổ. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên tự ý nạp gas điều hòa khi chưa đủ kỹ thuật nghiệp vụ. Nên yêu cầu trung tâm chuyên sửa chữa và nạp gas điều hòa Uy tín.

Địa chỉ nạp gas điều hòa Inverter Uy tín tại Hà Nội

Trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long được biết đến là địa chỉ sửa chữa, nạp gas điều hòa Inverterbảo dưỡng điều hòa Uy tín nhiều năm tại Hà Nội. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa. Mỗi năm, chúng tôi cung cấp dịch vụ đến hơn 1.000 khách hàng, 100% khách hàng đều hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

Liên hệ 043 758 9868 để đăng ký dịch vụ nạp gas điều hòa Inverter giá rẻ ngay hôm nay.

Từ khóa tìm kiếm

  • cach nap gas dieu hoa
  • nap gas dieu hoa inverter
  • cach nap gas dieu hoa inverter
  • nap gas dieu hoa inverter gia re

0 nhận xét:

Đăng nhận xét