Flicker Images

Pages

Dịch vụ nạp gas điều hòa giá rẻ tại Hà Nội - (04)3 758 9868

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Bảo dưỡng điều hòa ở đâu tốt tại Hà Nội?

Bạn đang có nhu cầu bảo dưỡng điều hòa? Và bạn không biết gọi bảo dưỡng điều hòa ở đâu tốt tại Hà Nội? Hôm nay, Dịch vụ bomgasdieuhoa.blogspot.com sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tốt nhất tại Hà Nội.
Bảo dưỡng điều hòa ở đâu tốt
Đơn vị bảo dưỡng điều hòa tốt nhất tại Hà Nội

Bảo dưỡng điều hòa ở đâu tốt?

Thời gian qua, trên một số Diễn đàn và các Fanpage đã có không ít mem đặt câu hỏi "bảo dưỡng điều hòa ở đâu tốt tại Hà Nội". Trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long là đơn vị bảo dưỡng điều hòa uy tín được nhắc đến nhiều nhất tại các diễn đàn và fanpage. Vậy tại sao khách hàng chọn dịch vụ của Thăng Long?

Tại sao khách hàng chọn dịch vụ bảo dưỡng điều hòa của Thăng Long

Dưới đây là 6 lý do đơn vị chúng tôi được nhắc đến nhiều nhất tại các diễn đàn và fanpage.
  • Dịch vụ nhanh chóng chỉ cần gọi điện sau 30 phút là có thợ tới và luôn luôn đúng hẹn
  • Sử dụng trang thiết bị bảo dưỡng vệ sinh hiện đại nhất
  • Kỹ thuật viên triên 10 năm kinh nghiệm
  • Sử dụng quy trình bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp, sạch sẽ, gọn gàng
  • Cam kết 100% không chặt chém hay gian lận khách hàng
  • Chuyên nghiệp hóa hình thức thanh toán, tất cả đều có hóa đơn rõ ràng

Quy trình bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp

Với quy trình bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp của đơn vị chúng tôi đã làm nên thương hiệu "Đơn vị bảo dưỡng điều hòa uy tín số 1 tại Hà Nội" do hàng nghìn lượt khách hàng bình chọn. Và giờ đây chúng tôi mang đến cho những khách hàng tại cơ quan hiệu quả đó.

Bước 1: Kiểm tra tình trạng máy điều hòa trước khi tiến hành bảo dưỡng điều hòa. Mục đích để biết được tình trạng hoạt động của điều hòa ra sao, bó bất ổn ở đâu không để đưa ra phương án bảo dưỡng phù hợp.

Bước 2: Tiến hành vệ sinh dàn lạnh giúp tránh bụi bẩn gây lên những sự cố bất ngờ. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ sử dụng máy bơm nước áp lực và nước vệ sinh chuyên dụng làm sạch bụi bẩn dàn lạnh.

Bước 3: Nạp gas điều hòa khi cần thiết. Trong trường hợp điều hòa bị hết gas hoặc thiếu gas chúng tôi sẽ tiến hành nạp ga điều hòa ngay lập tức giúp điều hòa hoạt động tốt hơn.

Bước 4: Bước cuối cùng là vận hành máy và nghiệm thu.

Với quy trình bảo dưỡng điều hòa trên đây sẽ giúp quý khách hàng an tâm với dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại cơ quan của chúng tôi chưa ạ! Chắc chắn điều hòa sẽ được bảo dưỡng đúng cách và vận hành tốt trở lại.

Liên hệ 043 758 9868 để đăng ký dịch vụ bảo dưỡng điều hòa ngay hôm nay với giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét