Flicker Images

Pages

Dịch vụ nạp gas điều hòa giá rẻ tại Hà Nội - (04)3 758 9868

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Tháo lắp điều hòa tại Hà Nội | Giảm 30%

Dịch vụ tháo lắp điều hòa chuyên nghiệp số 1 tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tháo điều hòa, lắp điều hòa tại nhà với giá rẻ nhất tại Hà Nội. Liên hệ 043 758 9868 để đăng ký dịch vụ tháo lắp điều hòa chuyên nghiệp giá rẻ.

Cơ sở tháo lắp điều hòa chuyên nghiệp?

Bạn đang phân vân không biết nên chọn cơ sở tháo lắp điều hòa nào uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng, giá rẻ phù hợp túi tiền?

Hãy đến với chúng tôi - Trung tâm dịch vụ sửa chữa điều hòa Uy tín số 1 tại Hà Nội. Dịch vụ lắp điều hòa tại Hà Nội hiện đang là dịch vụ được quan tâm nhất tại trung tâm. Với kinh nghiệm hoạt động 15 năm trong lĩnh vực sửa chữa và lắp đặt điều hòa tại Hà Nội. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, tâm huyết với nghề, được đào tạo tại trường ĐH Bách Khoa cũng như các trung tâm dạy nghề uy tín nhất cả nước, được trang bị các trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng sử dụng trong việc tháo lắp điều hòa luôn sẵn sàng phục Quý khách hàng.

Đến với trung tâm bạn sẽ được tư vấn các giải pháp tối ưu, đảm bảo kỹ thuật, tiết kiệm chi phí nhất trong việc tháo lắp điều hòa tại nhà và cơ quan.

Một số lưu ý khi tháo lắp điều hòa

Việc lắp điều hòa phải đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra. Khi điều hòa được lắp đặt an toàn và chuyên nghiệp, máy sẽ vận hành tốt trong thời gian dài mà không gặp bất cứ sự cố nào, đồng thời thuận tiện trong việc tháo dỡ, di dời địa điểm lắp đặt, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, thẩm mỹ dễ dàng sửa chữa, bảo dưỡng, bơm gas điều hòa sau này.

Chọn vật tư cho lắp đặt điều hòa: ống đồng (ống dẫn gas), bảo ôn, dây điện, ống thoát nước, giá đỡ, then cài và đai ốc vít,..có thể sử dụng nhiều hãng khác nhau nhưng phải đảm bảo chất lượng, đúng tiêu chuẩn cho từng máy đặc biệt là ống đồng, dây điện. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất hoạt động của máy và tuổi thọ của điều hòa. Chắc chắn là bạn không mong muốn điều hòa nhà mình đang hoạt động lại bị chảy nước do ống thoát nước điều hòa không đủ độ nghiêng hoặc không kín, hay điều hòa kém lạnh, có mùi lạ do bị rò rỉ gas khi kích thước ống đồng kém chất lượng không chịu được áp lực gas ,... hay tình trạng cháy, nổ, chập dây điện do quá tải,...

Yêu cầu kỹ thuật khi tháo lắp điều hòa tại Hà Nội

  • Hạn chế các mối đấu nối ống đồng, kiểm tra mối đấu nối xem có bị rò rỉ gas bằng các thiết bị chuyên dụng.
  • Ống đồng không được gấp khúc vì ảnh hưởng đến lưu thông, rò rỉ gas.
  • Vị trí lắp đặt điều hòa thuận tiện cho việc tháo dỡ, di dời, sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa về sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét