Flicker Images

Pages

Dịch vụ nạp gas điều hòa giá rẻ tại Hà Nội - (04)3 758 9868

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Khi nào cần bảo dưỡng điều hòa?

Bảo dưỡng điều hòa là việc làm định kỳ rất quan trong đối với mỗi gia đình khi mùa nóng đến bởi sau một thời gian ngừng hoạt động. Vậy thời điểm nào bảo dưỡng điều hòa là hợp lý nhất?
Khi nào cần bảo dưỡng điều hòa
Khi nào cần bảo dưỡng điều hòa?

Tại sao cần bảo dưỡng điều hòa định kỳ?

Khi bật điều hòa lên, chúng ta thường gặp các vấn đề như điều hòa có nhiều bụi bẩn khiến người dùng có nguy cơ mắc các bệnh như đau đầu, choáng váng, mệt mỏi, viêm khứu giác, viêm đường hô hấp khi hít phải độc tố và bụi bẩn từ máy điều hòa… Chính vì vậy, việc bảo dưỡng điều hòa định kỳ hết sức quan trọng đối với sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Bảo dưỡng điều hòa vào thời điểm nào là hợp lý nhất?

Để điều hòa được hoạt động hiệu quả thì điều hòa chúng tôi khuyên bạn nên bảo dưỡng định kỳ thường xuyên 1 lần/năm. Tuy nhiên đối với điều hòa sử dụng cho cả 2 mùa thì nên bảo dưỡng 6 tháng 1 lần và điều hòa sử dụng trong môi trường công nghiệp, nhà hàng… thì nên 3 tháng 1 lần.

Cách tốt nhất là chúng ta nên bảo dưỡng điều hòa trước mùa cao điểm năng nóng bởi lúc này điều hòa sẽ phải hoạt động với tần suất cao. Đây cũng là cách chúng ta bảo vệ sức khỏe cho mình và gia đình.

Một số hiện tượng thường gặp khi điều hòa không được vệ sinh định kỳ

Khi điều hòa có nhiều bụi bẩn bám vào, cản trở gió mát thổi ra nên điều hòa sẽ kém lạnh, hoạt động không đúng công suất mặc dù đã chỉnh remote nhiệt độ thấp nhất. 
Khi hoạt động, điều hòa kêu to ở dàn nóng và dàn lạnh. Nguyên nhân là do bụi bẩn bám ở cánh quạt và moter hoặc mặt nạ lắp không được khớp. Chỉ cần kiểm tra vệ sinh là sẽ hết. 
Điều hòa bị chảy nước ở dàn lạnh, nguyên nhân là do điều hòa thiếu gas dẫn đến bám tuyết dàn lạnh hoặc ngược đường ống thoát nước do bụi bẩn. 
Điều hòa tiêu rất tốn điện so với bình thường, bụi bẩn là lý do làm phòng chậm lạnh gây tốn điện năng để máy làm mát phòng. 

Bảo dưỡng điều hòa tại nhà hết bao nhiêu tiền?

Khi bạn sử dụng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà của các Công ty cung cấp dịch vụ này, bạn sẽ được cung cấp bảng giá cho từng dịch vụ. Bảo dưỡng máy điều hòa bao gồm công vệ sinh 2 dàn nóng và lạnh và nạp gas điều hòa bổ xung. Tuy vào từng địa hình tiếp cận cục nóng mà công bảo dưỡng điều hòa dao động từ 150.000 – 250.000 VNĐ.

Nếu có đơn vị báo công vệ sinh điều hòa chỉ từ 50.000 – 80.000 VNĐ thì bạn cần phải cảnh giác, bởi nhiều đơn vị không uy tín và thiếu chuyên nghiệp không sử dụng máy bảo dưỡng chuyên dụng mà chỉ lau chùi qua. Nên khi gọi dịch vụ bảo trì điều hòa tại nhà bạn Công ty có chế độ bảo hành, không nên ham rẻ mà sử dụng các dịch vụ không đảm bảo an toàn.

Bảo dưỡng điều hòa ở đâu tốt và uy tín?

Bomgasdieuhoa.blogspot.com được biết đến là web cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và nạp gas điều hòa uy tín với hơn 10 năm hoạt động tại Hà Nội. Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề, tận tình, chu đáo và trung thực. Năm 2015 vừa qua, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho hơn 1.000 khách hàng tại Hà Nội và 100% khách hàng đều hài lòng về dịch vụ của chúng tôi cung cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét