Flicker Images

Pages

Dịch vụ nạp gas điều hòa giá rẻ tại Hà Nội - (04)3 758 9868

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Điều hòa xách tay mini thân thiện môi trường

Điều hòa xách tay Evapolar không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, điều hòa cá nhân Evapolar còn có khả năng tỏa hơi lạnh mạnh gấp 12 lần so với sản phẩm thông thường cũng như tính năng thân thiện với môi trường. Tại sao điều hòa Evapolar lại làm được điều đó? Bạn hãy cùng với các chuyên gia bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội tìm hiểu nhé!
Điều hòa xách tay mini evapolar
Điều hòa xách tay mini thân thiện môi trường
Đối với những đất nước nhiệt đới, nơi mà mùa lạnh thường ngắn, mùa nóng kéo dài thì điều hòa nhiệt độ được xem như một trong những vật dụng cốt yếu. Tuy nhiên, với kích cỡ lớn, người ta thường khó có thể mang theo bên mình. Để giải quyết được vấn đề này, máy điều hòa không khí xách tay Evapolar đã được ra đời. Đây là sản phẩm sáng tạo của nhóm 7 kỹ sư đến từ thành phố Saint Petersburg, Liên bang Nga, trong đó kỹ sư Eugene Dubovoy đảm nhận vai trò trưởng nhóm.

Điều hòa Evapolar hoạt động theo nguyên lý nào?

Được biết, điều hòa Evapolar hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước. Trên thực tế, những loại máy làm mát hoạt động theo nguyên lý này đã xuất hiện từ lâu, nhưng do quá cồng kềnh cùng những nhược điểm khác, nó thường không được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, điều hòa Evapolar đã được nâng cấp lên đáng kể so với "những người tiền nhiệm" trước đây. Nhờ có thiết kế nhỏ gọn nên Evapolar có thể được đặt trên bàn.

Theo tiết lộ của nhóm thiết kế, điểm mấu chốt của sản phẩm này xuất phát từ chất liệu nano dễ bay hơi trên những sợi bazan, giúp cho thiết bị có thể hấp thụ một lượng nước lớn và tối đa hóa sự bốc hơi dù trên một bề mặt nhỏ. Cũng chính vì điểm đặc biệt của nguyên liệu này mà kích cỡ của Evapolar đã được giảm thiểu đáng kể.

Tính năng thân thiện môi trường của điều hòa Evapolar

Ngoài những vượt trội về mặt thiết kế, nhà sản xuất cũng cho biết chiếc máy điều hòa tí hon này còn rất thân thiện với môi trường và mạnh hơn những sản phẩm thông thường tới 12 lần. Bên cạnh đó, điều hòa Evapolar còn không làm khô da và tóc cũng như dễ dàng mang đi nhờ tính di động của nó.

Dự án máy điều hòa cá nhân Evapolar hiện đang trong quá trình huy động vốn trên trang Indiegogo với khoản tiền kêu gọi được 270 nghìn USD (tương đương 6 tỷ VNĐ). Theo kế hoạch, Evapolar sẽ chính thức xuất xưởng vào tháng 6/2016 với mức giá dự kiến là 179 USD (khoảng 4 triệu VNĐ)/ chiếc và 289 USD (khoảng 6,4 triệu đồng)/ đôi.

Nguồn: Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét