Flicker Images

Pages

Dịch vụ nạp gas điều hòa giá rẻ tại Hà Nội - (04)3 758 9868

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Tại sao nên bảo dưỡng điều hòa trước mùa cao điểm?

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia điện máy, thời gian bạn nên bảo dưỡng điều hòa hợp lý nhất là cuối đông, chớm hè. Vậy điều đó có đúng hay không? Bài viết này sẽ lý giải tại sao nên bảo dưỡng điều hòa trước mùa cao điểm.

Bảo dưỡng điều hòa sau kỳ “ngủ đông” dài

Thực trạng từ những mùa nóng trước cho thấy, nhiều gia đình vì không chú ý tới việc bảo dưỡng điều hòa nên khi cao điểm, máy lạnh ít mát, gặp nhiều sự cố. Gọi thợ vào mùa cao điểm thì họ bận “chạy sô” và dù giá dịch vụ bị đẩy lên cao nhưng chất lượng sửa chữa vẫn không được như ý.

Bởi vậy, tốt nhất các gia đình nên bảo dưỡng điều hòa vài tuần trước khi vào mùa nóng, tranh thủ lúc này thợ còn đang nhàn rỗi, dịch vụ bảo dưỡng vừa hợp lý, vừa được bảo dưỡng sản phẩm cẩn thận, chu đáo hơn.

Đặc biệt, với điều hòa sau thời gian dài “ngủ đông” chắc chắn các thiết bị sẽ bị bụi bặm, dầu máy bị khô. Nếu không bảo dưỡng, điều hòa rất dễ bị phát sinh sự cố và phải mất thêm phí gọi thợ sửa điều hòa. Việc bảo dưỡng điều hòa tại thời điểm này sẽ giúp gia đình bạn vệ sinh điều hòa thật sạch sẽ, kiểm tra lại tình trạng hoạt động của máy và khắc phục ngay những lỗi hỏng.

Ngoài ra, điều hòa sau một thời gian ít sử dụng được bảo dưỡng sẽ đảm bảo công suất hoạt động, tránh hao phí điện năng trong quá trình sử dụng và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình khỏi các bệnh về đường hô hấp khi hít phải độc tố và bụi bẩn từ máy điều hòa.

Theo các chuyên gia dự báo khí tượng thủy văn, năm 2016 dưới tác động của El nino ngày càng mạnh hơn, thời tiết ngày càng khắc nghiệt và sẽ có nhiều đợt nắng nóng. So với nhiều năm trước, mùa hè năm nay nhiệt độ miền Bắc có xu hướng cao hơn trung bình khoảng 1 độ C, còn các tỉnh phía Nam cao hơn tới 1,5 độ C. Đây cũng là lý do các gia đình nên tranh thủ bảo dưỡng điều hòa ngay tại thời điểm này để không còn phải lo cái nóng hành hạ khi mùa hè “rực lửa” sắp tới.

Chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí của LG

Bảo dưỡng điều hòa LG miễn phí là một trong những hoạt động thường niên của LG với mong muốn mang lại điều kiện hoạt động tốt nhất cho các sản phẩm điều hoà để chuẩn bị đón đầu mùa nắng nóng.

Năm nay, chương trình bảo dưỡng miễn phí sẽ áp dụng cho các hộ gia đình tại 5 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP.HCM từ 21/3 đến 15/4/2016.

Chương trình được thực hiện không chỉ với các điều hòa còn trong thời hạn bảo hành mà với cả các sản phẩm đã hết hạn bảo hành. Khách hàng đăng ký sẽ được bảo dưỡng miễn phí điều hòa treo tường; giải thích và hướng dẫn sử dụng các tính năng của các dòng máy cao cấp; đối với các máy còn trong thời gian bảo hành, LG miễn phí tiền công và vật tư thay thế nếu như lỗi thuộc về nhà sản xuất; miễn phí nhân công sữa chữa với các máy hư hỏng nhưng ngoài thời hạn bảo hành; hỗ trợ chi phí sạc ga.

Theo LG, đây là chương trình đặc biệt, thể hiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đem lại những lợi ích gia tăng vượt trội cho người sử dụng. Thời gian tiếp nhận đăng ký qua tổng đài miễn phí 1800 1503 từ ngày 16/3 đến 15/4/2016.
Nguồn : Theo Dantri.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét