Flicker Images

Pages

Dịch vụ nạp gas điều hòa giá rẻ tại Hà Nội - (04)3 758 9868

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Cách chống mất trộm dàn nóng điều hòa

Thông thường khi lắp điều hòa thì vị trí dàn nóng luôn luôn được lắp ngoài trời, và ít người qua lại vì cục nóng có chức năng giải nhiệt nếu để trong nhà thì khác chi cái lo thiêu. Vì thế nhiều người không khỏi lo lắng khi để ngoài trời thì rất khó quản lý và bảo quản. Hiểu được điều đó chuyên gia sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội sẽ hướng dẫn bạn cách chống trộm dàn nóng điều hòa an toàn nhất.

Chia sẻ bí quyết hạn chế mất trộm dàn nóng điều hòa ?

Để giảm nguy cơ bị chôm mất dàn nóng bạn có thể thực hiện các cách bên dưới :

Đặt dàn nóng xa tầm với của người thường, khoảng cách lý tưởng là 4.5 – 5m, vừa đúng đề nghị kỹ thuật vừa an toàn.

Dùng xích khóa cố định dàn nóng với ke đỡ. (loại xích chống trộm cho xem máy)

Trong trường hợp dàn nóng đặt gần lối đi, để chắc chắn an toàn cho người đi đường và tránh mất trộm, các bạn cẩn thận thì nên làm khung thép bảo vệ cho dàn nóng.

Nếu dàn nóng được đặt trên sân thượng phải chắc chắn, đủ độ cao để trộm không thể leo lên, nếu nhà xây liền kề bạn nên xây vách ngăn để hạn chế khả năng trộm có thể đến từ nhà hàng xóm kế bên.

Mặc dù dàn nóng được thiết kế để có thể đặt được ngoài trời, chịu mưa nắng song nếu được che chắn tuổi thọ của thiết bị vẫn cao hơn nhiều và hoạt động ổn định hơn.

Bên cạnh đó, chúng ta tuyệt đối không để dàn nóng gần mặt đất, nếu đặt như vậy sẽ là một trong những nguyên nhân làm dàn nóng dễ dàng bị mất trộm và còn làm ảnh hưởng đến khu vực sống xung quanh.

Bên cạnh đó khi lắp ở dưới thấp như vậy sẽ làm cho dàn nóng điều hòa bị bụi bám nhiều hơn.

Hy vọng với một số chia sẻ trên đây của các chuyên gia sửa chữa, bảo dưỡng và bơm gas điều hòa tại Hà Nội sẽ giúp ích cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét