Flicker Images

Pages

Dịch vụ nạp gas điều hòa giá rẻ tại Hà Nội - (04)3 758 9868

Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

Giải pháp thông minh cho điều hòa chung cư

Nhiều cư dân chung cư phải than trời vì cục nóng điều hòa nhà hàng xóm vừa phả nóng, vừa gây tiếng ồn. Làm sao để thoát cảnh này? Bài viết này các chuyên gia bảo dưỡng điều hòa sẽ chia sẻ đến bạn một giải pháp thông minh cho điều hòa chung cư của dân Singapore về cách bố trí điều hòa chung cư.
Hết ‘than trời’ với điều hòa chung cư
Giải pháp thông minh cho điều hòa chung cư

Giải pháp điều hòa thông minh của dân Singapore

Một số hộ dân ở chung cư than phiền khi lối đi dẫn vào chung cư ba mặt đều kín mít nhưng có đến năm cục nóng máy lạnh của các hộ tầng trệt. “Vào buổi trưa, các máy này hoạt động khiến hẻm vô cùng nóng” - một người dân nói.

Tại đất nước có nền kinh tế phát triển nhưng có diện tích hạn hẹp như Singapore, 80% dân số sống trong các căn hộ chung cư. Một trong những tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn hệ thống điều hòa không khí của người dân Singapore là khả năng tiết kiệm không gian sống và tính thẩm mỹ cao.

Chính vì thế, hệ thống điều hòa không khí chỉ dùng một dàn nóng kết nối được nhiều dàn lạnh (hay còn được gọi tắt là điều hòa multi) do Daikin giới thiệu lần đầu tiên tại Singapore nhanh chóng được người dân đảo quốc sư tử này đón nhận và trở thành giải pháp điều hòa không khí tối ưu nhất dành cho các dự án nhà căn hộ tại đất nước có nền kinh tế phát triển này.

Giải pháp thông minh cho điều hòa chung cư - Super Multi NX of Daikin

Dòng sản phẩm điều hòa multi với tên gọi Super Multi NX được Daikin thiết kế bao gồm một dàn nóng có thể kết nối lên tới 5 dàn lạnh dân dụng khác nhau. Tính năng này cho phép người dùng lắp đặt điều hòa cho toàn bộ căn hộ của mình mà chỉ cần đặt một dàn nóng bên ngoài ban công thay vì phải năm dàn nóng như máy điều hòa thông thường. Ngoài ra, dàn lạnh tại các phòng được điểu khiển một cách độc lập với nhau.

Bên cạnh ưu điểm tiết kiệm không gian, dòng sản phẩm Super Multi NX còn mang lại không gian sống đẳng cấp cho căn hộ của bạn qua việc cho phép gia chủ lựa chọn ba kiểu dàn lạnh khác nhau phù hợp với ngôn ngữ thiết kế và nhu cầu sử dụng.

Dàn lạnh loại treo tường với mặt nạ phẳng thời trang có thể dễ dàng áp dụng với nhiều không gian. Đối với chủ nhà thích sự sang trọng, thiết kế dàn lạnh loại giấu trần nối ống gió chính là bí quyết. Nếu căn hộ gia đình sở hữu có phòng khách và phòng ăn thông nhau, thì thiết kế dàn lạnh loại Cassette thổi 4 hướng chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Bên cạnh giải pháp dành cho căn hộ thì điều hòa Super Multi NX còn được các kỹ sư của công ty Daikin trang bị các công nghệ tiên phong hiện nay. Nổi bật là công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter. Khi giá điện trong nước vẫn ở mức cao, điều hòa sử dụng máy nén biến tần Inverter vừa giúp người tiêu dùng xua tan nỗi lo về chi phí cũng như tận hưởng bầu không khí dễ chịu hơn so với máy điều hòa thông thường.

Tại Singapore, dòng máy Super Multi NX được dán nhãn 4/4 tick về mức độ tiết kiệm năng lượng (mức cao nhất theo hệ thống nhãn năng lượng cũ trước 9-2014).

Thêm vào đó, Super Multi NX còn được trang bị một loạt tính năng hướng tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Hệ thống có bộ điều khiển đa dạng gồm điều khiển không dây hay điều khiển trung tâm giúp chủ nhân có thể điều khiển (nhiệt độ, lưu lượng gió, thời gian vận hành) độc lập cho từng khu vực trong căn hộ.

Tính năng “cài đặt phòng ưu tiên” cho phép phòng ưu tiên được tăng tải và đạt được nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng. Đối với gia đình có người lớn tuổi hay trẻ em thì bạn hoàn toàn yên tâm về giấc ngủ cho gia đình vì với chế độ dàn lạnh hoạt động êm ái, độ ồn do dàn lạnh sinh ra trong quá trình hoạt động chỉ đạt 22 dB(A) tức chỉ tương đương tiếng ồn của lời thì thầm.

Với những ưu điểm nổi trội của mình, hệ thống điều hòa Super Multi NX của Daikin hứa hẹn không chỉ là hệ thống điều hòa không khí thông thường mà còn giúp các chủ nhân tạo nên được không gian sống đẳng cấp và khác biệt cho căn hộ của mình.

Tham khảo dịch vụ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét