Flicker Images

Pages

Dịch vụ nạp gas điều hòa giá rẻ tại Hà Nội - (04)3 758 9868

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Tổng hợp các chế độ thông dụng của điều hòa

Bạn băn khoăn không biết những chiếc điều hòa trên thị trường thường có những chế độ gì? Đừng lo lắng. Trong bài viết hôm nay, các chuyên gia nạp gas điều hòa sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về các chế độ thông dụng của điều hòa.
Tổng hợp các chế độ thông dụng của điều hòa
Tổng hợp các chế độ thông dụng của điều hòa

Chế độ gió dễ chịu

Ngăn cho luồng không khí lạnh thổi ra từ điều hòa không thổi trực tiếp vào người sử dụng, tránh gây ra cảm giác khó chịu. Ngoài ra, cánh đảo gió của điều hòa sẽ hướng lên phía trên, tạo cho bạn cảm giác thoải mái và bảo đảm cho sức khỏe của cả gia đình.

Chế độ hoạt động êm


Chế độ hoạt động êm của điều hòa là chế độ vô cùng phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Với chế độ này, điều hòa sẽ tạo ra luồng không khí dễ chịu và điều hòa vận hành ở mức êm, yên tĩnh tuyệt đối. Nhấn nút Quiet 1 lần, chế độ này sẽ được kích hoạt. Dàn lạnh trong nhà sẽ giảm tiếng ồn, mang đến cho người già và trẻ nhỏ một giấc ngủ êm ái.

Chế độ làm khô

Chế độ làm khô (Dry) của điều hòa sẽ có biểu tượng hình giọt nước ở trên Remote điều khiển. Ở chế độ này, điều hòa sẽ vận hành trong khoảng thời gian 3 đến 5 phút lại nghỉ (quá trình này hoàn toàn không tốn điện), tốc độ gió thổi ra nhỏ. Vì vậy bạn sẽ không còn có cảm giác lạnh nữa. Đối với một số lại điều hòa, bạn nên để nhiệt độ là 25-27 độ C để có thể hút ẩm cho căn phòng một cách hiệu quả.

Chế độ làm lạnh nhanh

Với chế độ làm lạnh nhanh, điều hòa sẽ vận hành để đạt được năng suất tối đa. Trong vòng vài phút, máy sẽ nhanh chóng làm lạnh cả gian phòng của gia đình bạn. Sau khoảng thời gian là 20 phút, máy sẽ quay trở về chế độ bình thường.

Chế độ ngủ ban đêm

Là một chế độ có khả năng tiết kiệm điện năng, đồng thời bảo vệ được sức khỏe cho người sử dụng. Chế độ này sẽ giúp cho điều hòa có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, nhờ đó sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thư thái và bảo vệ sức khỏe tối ưu trong khi ngủ. Chế độ này được tích hợp hầu hết trên các loại điều hòa.

Chức năng hẹn giờ

Chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn cài đặt thời gian chạy hoặc dừng điều hòa bất kỳ khi nào trong khoảng thời gian là 24 tiếng. Bạn có thể cài đặt chế độ này trước 10 phút bằng cách nhấn nút On/Off trên bộ điều khiển từ xa và chế độ hẹn giờ On/Off tự động này có thể sử dụng kết hợp với nhau vô cùng tiện lợi.

Chức năng tự chuẩn đoán lỗi

Hầu hết những chiếc điều hòa hiện đại ngày nay đều được trang bị chức năng tự động chuẩn đoán lỗi với màn hình kỹ thuật số. Với chức năng này, khi điều hòa phát sinh lỗi, những mã lỗi này sẽ được hiển thị trên màn hình của Remote điều khiển từ xa, giúp cho bạn dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và sửa chữa lỗi điều hòa nhanh chóng.

Intelligent eye cảm biến chuyển động

Cảm biến chuyển động Intelligent eye của điều hòa còn được gọi là Cảm biến mắt thần thông minh. Bộ cảm biến hồng ngoại này có khả năng dò tìm được chuyển động của người trong phòng. Nếu không thấy hoạt động nào, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C và tiết kiệm năng lượng lên đến 20%. Ngay khi có người vào phòng, máy sẽ lập tức tự động điều chỉnh hoạt động lại bình thường theo chế độ cài đặt.

Tự khởi động lại khi có điện

Là một chức năng vô cùng tiện lợi của điều hòa. điều hòa sẽ tự động ghi nhớ các chế độ cài đặt (nhiệt độ, hướng gió,..) ngay khi nguồn điện bị cắt ngang (hỏng nguồn, mất điện,…). Khi có điện trở lại, máy sẽ tự động vận hành lại theo chế độ cài đặt trước đó, giúp bạn tiết kiệm được thời gian phải cài đặt lại chế độ.

Chế độ đuổi muỗi

Muỗi luôn là mối lo đối với nhiều gia đình. Được trang bị chế độ đuổi muỗi, điều hòa sẽ phát ra sóng siêu âm với công suất phát đủ lớn để có thể bảo trùm toàn bộ không gian phòng, xủa đuổi muỗi hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Trên đây là một vài chế độ thông dụng của điều hòa mà Dịch vụ sửa điều hòa muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với bài viết này, bạn sẽ được cung cấp thêm những thông tin cần thiết về các chế độ thường thấy trên điều hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét