Flicker Images

Pages

Dịch vụ nạp gas điều hòa giá rẻ tại Hà Nội - (04)3 758 9868

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Khi nào nên mua điều hòa mới

Chiếc điều hòa của bạn gặp vấn đề trục trặc, vậy đâu là nguyên nhân thật sự? Và khi nào bạn cần mua điều hòa mới để thay những chiếc điều hòa cũ kỹ đã quá tuổi thọ. Hãy cùng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội giải đáp các thắc mắc đó nhé.


Khi nào nên mua điều hòa mới?

Khi nào nên mua điều hòa mới

Khi điều hòa nhà bạn xuất hiện một trong những dấu hiệu dưới đây, chứng tỏ nó đã quá cũ, hỏng hóc nhiều và cần thay thế bằng một chiếc điều hòa mới.

Điều hòa sử dụng quá tuổi thọ

Các máy móc trong nhà bạn, như tủ lạnh, máy giặt, máy bơm nước, bình nóng lạnh, điều hòa… đều có một tuổi thọ trung bình nhất định. Khi vượt quá mức này, máy sẽ không còn hoạt động mạnh mẽ nữa.

Một chiếc điều hòa tuổi thọ trung bình khoảng 15 năm. Nếu chiếc điều hòa nhà bạn đã sử dụng lâu năm, bạn nên thay cho mình một chiếc điều hòa mới hơn. Vì khi sử dụng điều hòa mới, bạn sẽ tiết kiệm được từ 20-40% điện, và còn sở hữu cho mình những công nghệ làm mát mà chiếc điều hòa cũ không cung cấp được.

Điều hòa nhà bạn thường xuyên phải sửa chữa

Bạn phải thường xuyên gọi thợ sửa điều hòa, chi phí cho một lần sữa chữa hiện nay khá cao, mà nếu như còn phải sữa chữa thường xuyên thì chi phí sữa chữa của bạn có thể đủ để mua cho mình một chiếc điều hòa mới. Khi điều hòa phải sữa chữa thường xuyên, chất lượng làm lạnh của nó cũng giảm đi đáng kể. Chính vì thế bạn nên mua một chiếc điều hòa mới, sẽ khiến bạn giảm thiểu được thời gian gọi thợ sữa chữa và tiết kiệm được rất nhiều chi phí sữa chữa.

Điều hòa kém lạnh

Khi điều hòa đã quá cũ, nó sẽ tiêu thụ điện năng rất lớn và làm điều hòa trở nên rất tốn kém năng lượng, máy chạy không hiệu quả.

Các dấu hiệu cho thấy điều hòa của bạn đang chạy không hiệu quả:

  • Tiền điện tăng liên tục hằng tháng, điện năng tiêu thụ cao.
  • Máy điều hòa chạy liên tục để làm mát hơn máy bình thường khi hoạt động.
  • Máy không cung cấp đúng mức nhiệt độ mà bạn yêu cầu.
Qua bài viết “Khi nào nên mua điều hòa mới” trên đây. Dịch vụ nạp gas điều hòa giá rẻ vọng bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất. Mang lại cho gia đình mình những điều tuyệt với nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét